Saturday, 17/11/2018 - 23:17|
Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11
GIỜ SINH HOẠT LẮNG NGHE HỌC SINH BẰNG TRÁI TIM

GIỜ SINH HOẠT LẮNG NGHE HỌC SINH BẰNG TRÁI TIM

Tôi luôn nhớ tiết sinh hoạt nhiều cảm xúc thời điểm cuối cùng của năm học 2017 – 2018. Mỗi lần thấy học sinh mắc lỗi, tôi lại nghĩ đến những lời chia sẻ, tâm sự của học trò trong tiết sinh hoạt đó, để luôn dặn lòng phải bình tĩnh, lắng nghe học sinh bằng trái tim yêu thương, bao dung của người thầy.
Một số biện pháp khắc phục  "Bệnh" thành tích trong việc đánh giá,xếp loại học sinh trung học phổ thông.

Một số biện pháp khắc phục "Bệnh" thành tích trong việc đánh giá,xếp loại học sinh trung học phổ thông.

Hiện nay, xu hướng đánh giá trong giáo dục là đánh giá dựa theo năng lực người học. Đánh giá năng lực nhằm giúp giáo viên có thông tin kết quả học tập của học sinh để điều chỉnh hoạt động giảng dạy, giúp học sinh điều chỉnh hoạt động học tập, giúp giáo viên và nhà trường xác nhận, xếp hạng kết quả ...
TRƯỜNG THPT SÔNG LÔ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

TRƯỜNG THPT SÔNG LÔ THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA TRUYỀN THÔNG TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

Sáng 29/10/2018, tại trường THPT Sông Lô, thành phố Tuyên Quang.  Trung tâm Dân số - Kế hoạch hoá gia đình thành phố Tuyên Quang phối hợp với Đoàn trường tổ chức truyền thông tuyên truyền kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho gần 884 học sinh Trường Trường THPT Sông Lô.
Bài học với giáo dục STEM

Bài học với giáo dục STEM

GD&TĐ - Giáo dục STEM được nhắc đến nhiều ở Việt Nam, nhưng hiểu cặn kẽ về STEM, nhìn nhận thấu đáo nội dung này khi đưa vào nhà trường với đầy đủ khó khăn, thách thức và thuận lợi, cơ hội vẫn còn là vấn đề đáng bàn.
Bàn về một số biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường THPT đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

Bàn về một số biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường THPT đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

Quá trình dạy học trong các nhà trường trung học đang tồn tại mâu thuẫn giữa một bên là khối lượng tri thức ngày càng tăng lên, phức tạp hơn với thời lượng học tập có hạn, việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, độc lập, sáng tạo của học sinh để từ đó bồi dưỡng cho học ...