Saturday, 07/12/2019 - 09:36|
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO TỈNH TUYÊN QUANG
Viettel đón nhận 4 nhiệm vụ trọng tâm sắp tới của ngành Giáo dục

Viettel đón nhận 4 nhiệm vụ trọng tâm sắp tới của ngành Giáo dục

Tại Lễ Sơ kết 1 năm thực hiện thỏa thuận hợp tác về Công nghệ thông tin và Viễn thông giữa Viettel và Bộ GD&ĐT vào 21/12/2018, bên cạnh việc ghi nhận những thành quả đóng góp của Viettel trong ngành Giáo dục, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ giao phó 4 nhiệm vụ trọng tâm cho Viettel trong giai ...
Một số biện pháp khắc phục  "Bệnh" thành tích trong việc đánh giá,xếp loại học sinh trung học phổ thông.

Một số biện pháp khắc phục "Bệnh" thành tích trong việc đánh giá,xếp loại học sinh trung học phổ thông.

Hiện nay, xu hướng đánh giá trong giáo dục là đánh giá dựa theo năng lực người học. Đánh giá năng lực nhằm giúp giáo viên có thông tin kết quả học tập của học sinh để điều chỉnh hoạt động giảng dạy, giúp học sinh điều chỉnh hoạt động học tập, giúp giáo viên và nhà trường xác nhận, xếp hạng kết quả ...
Cô trò vùng cao say mê khoa học

Cô trò vùng cao say mê khoa học

GD&TĐ - 15 năm dạy học ở Trường THPT Sơn Dương (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang), mỗi khi trò chuyện với GV mới, cô giáo Trần Thị Nga lại nhớ những ngày đầu tiên lên lớp, cô giáo trẻ vào lớp mặt cứ lạnh lùng nghiêm nghị khiến học trò đều…không rét mà run! Rồi sau đó, cô về nhà suy nghĩ làm cách ...
Một số kinh nghiệm tổ chức hoạt động học trên lớp trong dạy học cấp trung học

Một số kinh nghiệm tổ chức hoạt động học trên lớp trong dạy học cấp trung học

Việc vận dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực, thiết kế tiến trình dạy học các bài học hoặc chủ đề dạy học đảm bảo các yêu cầu về phương pháp dạy học, cách xây dựng, tổ chức thực hiện, kiểm tra đánh giá chuỗi các hoạt động học theo sự định hướng phát triển năng lực người học là rất cần ...
Bài học với giáo dục STEM

Bài học với giáo dục STEM

GD&TĐ - Giáo dục STEM được nhắc đến nhiều ở Việt Nam, nhưng hiểu cặn kẽ về STEM, nhìn nhận thấu đáo nội dung này khi đưa vào nhà trường với đầy đủ khó khăn, thách thức và thuận lợi, cơ hội vẫn còn là vấn đề đáng bàn.